Tour Bình Biên Kiến Thủy Mông Tự là chương trình du lịch Trung Quốc đang được nhiều yêu thích. Ưu điểm của lịch trình tour này là đi xuất ngoại được bằng đường bộ và chi phí rất hợp lý.



Bình Biên, Kiến Thủy được nhắc đến nhiều còn Mông Tự có gì trong lịch trình này.

 

Mông Tự ở đâu Trung Quốc?

Mông Tự là thành phố thuộc châu Hồng Hà ở tỉnh Vân Nam (Trung Quốc). Mông Tự cũng là trung tâm của quận tự trị Hồng Hà và khu vực cốt lõi của thành phố trung tâm phía Nam Vân Nam.

 

Các địa điểm du lịch đẹp của Mông Tự trong Tour Bình Biên Kiến Thủy Mông Tự:

Thành phố Mông Tự có nhiều di tích lịch sử, làng dân tộc và thị trấn, cảnh quan thiên nhiên:


Vườn lựu Vạn Mẫu

Vườn lựu Vạn Mẫu nằm ở thị trấn Xin'an, huyện Mông Tự, tỉnh Vân Nam là nơi trồng lựu liên tục quy mô lớn và được phát triển theo lối du lịch sinh thái nông nghiệp.

 


Một trong những lý do vườn lựu Vạn Mẫu trở thành điểm du lịch Mông Tự tiêu tiểu là bởi nơi đây đã có lịch sử trồng lựu hơn 700 năm và là một trong "sáu vùng sản xuất lựu chính của Trung Quốc". Giống lựu ở đây là Mengzi hạt to, vỏ mỏng, thịt dày, lõi mềm, vị ngọt thanh, đạt giải thưởng cao nhất trong hạng mục rau quả của “Hội chợ triển lãm thế giới Côn Minh” năm 1999; Chứng nhận sản phẩm xanh không gây ô nhiễm bởi Ủy ban quản lý tiêu chuẩn hóa. Tháng 9/ 2005, giống lựu ở Mông Tự, Trung Quốc còn được trao huy chương bạc tại “Hội chợ Nông sản Quốc tế Côn Minh”. Đến tháng 11/ 2005, 116 cây lựu Mông Tự đã được cấy cho Nhà khách bang Điếu Ngư Đài - nơi tiếp đón các nguyên thủ quốc gia nước ngoài.

 

Du lịch Mông Tự, Trung Quốc, đến với Vườn lựu Vạn Mẫu, du khách có thể hái và nếm thử giống lựu thơm ngon này.

 

Lầu Chư Tử

Du lịch Vườn Lựu Vạn Mẫu còn có lầu Chư Tử. Lầu được xây dựng như một tòa tháp kiểu lầu được khánh thành vào tháng 10 năm 2009.

 


Lầu Chư Tử có kiến trúc đặc trưng của văn hóa Lựu thế giới và làm nổi bật văn hóa Lựu thông qua các bức phù điêu trên các cửa. Ở những bức phù điêu sẽ kể một số câu chuyện thú vị liên quan đến truyền thuyết câu Lựu, nguồn gốc của cây lựu.

 

Bảo tàng quận Hồng Hà ở thành phố Mông Tự

Bảo tàng quận Hồng Hà là điểm du lịch Mông Tự tiếp theo mà mình muốn giới thiêu. Nó nằm ở phía Tây của Trung tâm hành chính Honghe, thuộc tỉnh Honghe, Trung Quốc.

 


Bảo tàng này có diện tích lên tới 3,266 mét vuông gồm có 3 tầng, trưng bày một bộ sưu tập ấn tượng với hơn 8000 tác phẩm bao gồm tranh vẽ, đồ gốm, hóa thạch và nhiều loại nghệ thuật khác. Các tác phẩm trong bảo tàng được trưng bày theo tầng và theo các chủ đề khác nhau: "Hồng Hà giàu có và xinh đẹp", "Những người thiểu số đầy màu sắc" và "Hồng Hà bí ẩn và lịch sử".

 

Bảo tàng tỉnh Honghe là nơi tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn như Triển lãm hoa lan Vân Nam lần thứ 13, Hội thảo văn hóa quần áo quốc tế Hani, Triển lãm quần áo quốc tế Hani thiểu số Bắc Kinh, Triển lãm đường sắt Vân Nam-Việt Nam một trăm năm và nhiều sự kiện khác.

 

Bảo tàng mở cửa miễn phí cho du khách tham quan và thu hút hơn 1000 lượt khách mỗi ngày là minh chứng cho đây là một địa điểm đáng đến trong tour du lịch Bình Biên Kiến Thủy Mông Tự của bạn.

 

Nanhu Lake

Đây là đầm lầy nhỏ có từ thời nhà Minh, xong sau này được xây dựng và hoàn thiện trở thành một điểm tham quan đẹp của Mông Tự, ở phía Đông Nam Vân Nam. Hồ là trung tâm văn hóa và giáo dục Mông Tự.

 




Hồ Nanhu có phong cảnh đẹp và kiến trúc vườn độc đáo với hòn đảo nhỏ, gian nhà và cây cỏ xanh mướt. Hồ được chia thành 2 phần Đông và Tây bởi một bờ kè ở giữa. Vào ban đêm, hồ Nanhu lung linh với ánh đèn lồng, tạo nên khung cảnh đầy ấn tượng.

 

Liên hệ Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0912 120 208 để đặt Tour Bình Biên Kiến Thủy Mông Tự giá rẻ và nhận những tư vấn về thủ tục và lịch trình bạn nhé!