Du lịch châu Hồng Hà là cái tên "HOT" trong các tour du lịch Trung Quốc, nổi bật với 4 điểm đến du lịch lớn là Bình Biên, Kiến Thủy, Mông Tự, Di Lặc. Trong đó có các địa điểm du lịch đẹp nổi tiếng:


Khám phá Top địa điểm du lịch châu Hồng Hà, Trung Quốc

Lầu Triều Dương


Tìm hiểu về du lịch châu Hồng Hà, Trung Quốc, bạn sẽ thấy ngay Lầu Triều Dương nằm trong top các địa điểm nhất định phải ghé qua một lần. Lầu Triều Dương ở Kiến Thủy. Sở hữu kiến trúc đẹp, màu sơn đỏ ấn tượng nên du khách hầu hết sẽ check-in tại lầu Triều Dương trong chuyến du lịch châu Hồng Hà.


Chu Gia Hoa Viên


Đây là dinh thự của một quý tộc vào thời nhà Thanh. Khuôn viên của nó diện tích lên tới 2000m2 bao gồm 214 gian và 42 sân lớn nhỏ, bao gồm: từ đường, nhà ở, thủy đình, hoa đường, hoa viên, ao sen, rừng trúc,… vẫn được bảo tồn nguyên vẹn, mang vẻ đẹp cổ kính và tinh tế hiếm có khó tìm.


Chợ đêm Tử Đào


Chợ đêm Tử Đào có tên gọi khác là chợ đêm Kiến Thủy là nơi bạn có thể thưởng thức hàng loạt các món ăn đặc sản của vùng đất Vân Nam, thưởng thức những loại trái cây thơm ngon. Vào buổi tối không gian ở đây náo nhiệt với những gian hàng đầy sắc màu, lung linh ánh đèn.


Cầu Song Long


Tàu phố nhỏ Kiến Thủy


Tàu nhỏ phố cổ Kiến Thủy xuất phát từ ga Lâm An - nổi tiếng với không gian mang màu sắc của thời Trung Hoa Dân Quốc với bức tường màu vàng, cánh cửa màu xanh lục, phòng vé mang kiến trúc kiểu Pháp retro. Bước lên tàu, khung cảnh hai bên đường thay đổi theo bốn mùa: vào mùa xuân là những cánh đồng hoa cải dầu rộng lớn vào mùa xuân, mùa hè là những lùm cây xanh tươi, mùa thu khoe sắc hoa oải hương tím thơ mộng và vào mùa đông là những cánh đồng lúa lấp lánh vào mùa đông.


Vương quốc kiến Nghĩ Công Phường


Điểm check-in đầy màu sắc này là một địa điểm du lịch châu Hồng Hà mới ấn tượng, thu hút du khách.


Bối Sơn Đào Trang


Bố Sơn Đào Trang - là một trang viên được xây dựng bằng gốm và đá, giống như một lâu đài cổ kiểu Pháp nằm ẩn mình ở ngoại ô Kiến Thủy.


Khu thắng cảnh Đông Phong Vận


Là địa điểm check - in nhiều nhất ở Di Lặc nói riêng và châu Hồng Hà nói chung.


Công viên hồ Thái Bình


Công Viên Hồ Thái Bình trồng hàng nghìn mẫu hoa tuyệt đẹp và những khu rừng xanh tươi, được tô điểm bởi hồ Thái Bình và suối, rừng cây. Nó cũng nằm trong vùng khí hậu cận nhiệt đới gió mùa, quanh năm thời tiết như mùa xuân, nắng nhẹ, mùa đông không lạnh buốt và mùa hè không nắng nóng nên được du khách yêu thích.


Tiểu trấn bún qua cầu Mông Tự


Đến đây không chỉ có cảnh quan mà còn có món ngon bún qua cầu nức tiếng chuẩn Mông Tự.


Vườn lựu vạn mẫu Mông Tự


Vườn Lựu Vạn Mẫu nằm gần Đại lộ Hồng Hà, rộng 10.000 mẫu tích hợp với Chu Tử Lầu có sẵn, được xây dựng chủ đề đặc sản Mông Tự.


Miêu Trại Tích Thủy


Miêu Trại Tích Thủy hiện  là huyện tự trị người Miêu duy nhất ở tỉnh Vân Nam, và được mệnh danh là “Tiểu Phượng Hoàng Cổ Trấn” của Vân Nam, Trung Quốc


Công viên sinh thái Phượng Hoàng


Nếu bạn nhìn thấy bức ảnh như ở châu Âu thu nhỏ ở châu Hồng Hà thì đó chính là Công viên sinh thái Phượng hoàng. Công viên sinh thái Phượng Hoàng bao gồm Công viên Rừng Núi Phượng Hoàng, Hồ Phượng Hoàng và Vùng đất ngập nước Phượng Hoàng, nổi bật với cảnh quan núi, hồ, vùng đất ngập nước, v.v và là địa điểm bảo tồn sinh thái kết hợp tham quan, thư giãn và giải trí


Công viên ánh sáng



Những khu phố ở Hà Khẩu


LIÊN HỆ CÔNG TY DU LỊCH ELITE TOUR 024 3564 2888/ 0912 120 208 ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH CHÂU HỒNG HÀ, TRUNG QUỐC GIÁ RẺ BẠN NHÉ!